Posted in Writing

Untitled

Warnings: Erotic หน่อย ๆ, R Rating

* * *

หากเลียช่องบุ๋มระหว่างไหปลาร้า ท่านจะแหงนศีรษะขึ้น ลำคอและและตัวท่านจะเหยียดกว่าเดิม กระผมชอบแบบนั้น และชอบเป็นพิเศษที่จะได้ลากนิ้วจากกลางอกไปถึงเหนือสะดือตามแนวเส้นลำตัวผ่านเนื้อผ้า เมื่อถึงจังหวะนั้นท่านจะหายใจสะดุด ท่านทำเช่นนั้นตั้งแต่เมื่อครั้งที่กระผมสัมผัสท่านครั้งแรก หลังจากนั้นกระผมก็จะทำให้ท่านหายใจสะดุดบ่อยขึ้นอีก และบรรเลงให้แผ่นอกของท่านกระเพื่อมไหว แต่ท่านกลับไม่ค่อยคราง ยอดรักของกระผม และไม่ค่อยอ้าขาด้วยจนกว่ากระผมจะขอ กระนั้นก็ดี นิ้วเท้าข้างหนึ่งของท่านจิกกับผ้าปูที่นอนเมื่อกระผมสั่งการผ่านสัมผัส และยามที่กระผมเสือกเข้าไปในร่างท่านนั้น กระผมชอบเหลือถุงเท้าเพียงข้างเดียวให้ท่านสวมใส่ มันดูเปราะบาง และสมควร

The End.

2 thoughts on “Untitled

    1. ในหัวมีอะไรเอโร่ยอยากเขียนอีกเยอะแยะเลยยย (//// )

Leave a comment